Vòng 15 V-League 2016: 9 bàn thắng trên sân Bình Dương

10:05 - Thứ Hai, 11/07/2016 Lượt xem: 3312 In bài viết
Cuộc đọ sức giữa B.Bình Dương và HN T&T vẫn giữ được chất “lửa” như bao lần gặp gỡ trước đây. Khó khăn về lực lượng của đội chủ nhà vốn đã được lường trước khi khu trung tuyến không còn mạnh sau khi Moses ra đi cùng với sự vắng mặt của Trọng Hoàng do thẻ phạt. Dù vậy, B.Bình Dương vẫn kịp ghi bàn thắng dẫn trước vào phút thứ 4 sau màn lập công của Văn Thành từ cú sút xa. Nhưng đến phút 30, Quang Hải kịp ghi bàn gỡ 1-1 cho đội khách cũng từ cú sút hiểm hóc sau pha ra-vào thiếu dứt khoát của Tấn Trường.

Sang đầu hiệp 2, HN T&T ghi liền 2 bàn do công Hoàng Vũ Samson và Văn Quyết. Đáng chú ý là ở bàn thắng của Samson, trong tình huống không cần thiết, Tấn Trường lại băng lên đấm bóng nhưng bị hụt, tạo điều kiện cho Samson thoải mái đánh đầu ghi bàn. Những lụp chụp của hàng thủ Bình Dương đã làm cho người hâm mộ đội bóng này thêm lo, cho dù Anh Đức và Công Vinh sau đó nỗ lực cày ải trên hàng công để ghi bàn cân bằng tỷ số 4-4 vào phút 85.

 

Trận đấu giữa B.Bình Dương (trái) và HN T&T kết thúc với 9 bàn thắng.

Khi mọi người tưởng như tỷ số sẽ là 4-4 thì vào phút 90, Hùng Dũng đã ghi bàn ấn định chiến thắng 5-4 cho đội khách sau pha băng lên cắt bóng quá hiền của thủ môn Tấn Trường. Thua trận này, B.Bình Dương rời xa với việc bảo vệ ngôi vương ở mùa này, nhưng quan trọng hơn là thái độ thi đấu “loạn nhịp” của các cầu thủ của họ trên sân, nhất là ở hàng phòng ngự.

 

Long An (phải) giành chiến thắng sít sao trước S.Khánh Hòa.

Trong khi đó, cuộc đọ sức trên sân Cẩm Phả, SHB Đà Nẵng đã không làm được điều kỳ diệu như “người anh em” HN T&T khi đội chủ nhà Than QN đã tỏ ra quyết tâm và thi đấu chặt chẽ. Kết thúc hiệp 1, SHB Đà Nẵng bất ngờ tạo khoảng cách 2-0 với các bàn thắng của Đức Lễ và Merlo. Nhưng sang hiệp 2, đội chủ nhà đã kịp lật ngược tình thế với cú đúp của Dyachenco cùng 1 bàn của Mạc Hồng Quân để ấn định chiến thắng 3-2.

Đáng chú ý là sự quyết tâm của Than QN đã làm cho họ tổn thất về lực lượng khi có đến 2 thẻ đỏ trong trận này của Huy Cường và Tuấn Tú. Ở trận còn lại, Long An đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1 trước S.Khánh Hòa. Trận thắng quan trọng với Long An khi giúp họ tạm thoát khỏi vị trí áp chót, nhường lại cho HA.GL.

Theo SGGP
Bình luận
Back To Top